ข้อกำหนดในการใช้งานอินเทอร์เน็ต

ข้อกำหนดในการใช้งานอินเทอร์เน็ต วิทยาลัยการอาชีพอ่าวลึก

1) การเข้าใช้งานระบบคอมพิวเตอร์และการใช้งานเครือข่ายอินเทอร์เนตของ วิทยาลัยการอาชีพอ่าวลึก จะต้องปฏิบัติตามขั้นตอนในการขออนุญาตเข้าใช้ โดยจะมีการลงทะเบียนการเข้าใช้งานตามขั้นตอนของวิทยาลัยการอาชีพอ่าวลึก

2) ผู้เข้าใช้งานจะต้องทำความเข้าใจและลงนามเพื่อยืนยันว่าจะปฏิบัติตามนโยบายการใช้งานระบบคอมพิวเตอร์และการเชื่อมต่อกับเครือข่ายอินเทอร์เนต และจะต้องทำความเข้าใจในส่วนเปลี่ยนแปลงแก้ไข

3) วิทยาลัยการอาชีพอ่าวลึก จะจัดให้มีชื่อผู้ใช้ (USERID) และรหัสผ่าน (Password) ให้กับผู้ใช้งานที่มีหน้าที่เกี่ยวของกับการใช้งานระบบคอมพิวเตอร์และการเชื่อมต่อกับเครือข่ายอินเทอร์เนตเป็นรายบุคคลและมีกฎในการใช้งานรหัสผ่าน เช่น ความยาวของตัวอักษร หรือ ระยะเวลาที่ต้องเปลี่ยนรหัส ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของระบบโดยรวม

4) รหัสผ่านของผู้ใช้งานถือเป็นทรัพย์สินของวิทยาลัยการอาชีพอ่าวลึกไม่อนุญาตให้มีการแจ้งรสผ่านที่เป็นข้อมูลส่วนตัวให้กับบุคคลอื่น และผู้ใช้งานทุกคนมีหนำที่ในการป้องกันรหัสผ่านขององค์กรอย่างเคร่งครัด

5) วิทยาลัยการอาชีพอ่าวลึก ไม่อนุญาตให้ใช้ชื่อและรหัสผ่านร่วมกัน

6) ผู้ใช้งานอาจจะได้รับมอบหมายให้เข้าใช้ระบบงานอื่นๆที่ วิทยาลัยการอาชีพอ่าวลึก กำหนดให้ใช้ ผู้ใช้งานจะต้องปฏิบัติตามกฎการใช้ระบบและเก็บรักษาชื่อและรหัสผ่านไว้ ห้ามมิให้เปิดเผยกับผู้อื่น

7) หากจะต้องมีการเลิกใช้ชื่อและรหัสผ่าน ให้แจ้งกับเจ้าหน้าที่งานโดยตรงเพื่อทำเรื่องขอเลิกใช้โดย

จะต้องกระทำทันทีที่จะเลิกใช้งาน

8) การดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่รมทั้งการดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ต่างประเทศในช่วงเวลาที่มีจำนวนผู้ใช้บริการหนาแน่น (16.00 - 24.00น.) อาจทำให้ความเร็วของอินเทอร์เน็ตลดลงมาก

9) ขอสงวนสิทธิ์ระงับการให้บริการชั่วคราว โดยไต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากตรวจพบว่าเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่ออยู่กับระบบนั้นเป็นสาเหตุให้ระบบโดยรวมเกิดปัญหา เช่น ไวรัส ใช้โปรแกรมประเภท P2P หรือ Torrent ในการดาวน์โหลด

 

คำเตือน! (Warning!)

การดาวน์โหลดไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ต่างๆ โดยไม่ได้รับอนุญาต ถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ซึ่ง ผู้กระทำการมีความผิดทางกฎหมาย ทางวิทยาลัยการอาชีพอ่าวลึกไม่มีส่วนรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น